Những ngày buồn vu vơ

Cũng không phải là xa lạ gì nữa, cái cảm giác thấp thỏm, buồn man mác có khi chẳng vì lý do gì, có khi chỉ vì những chuyện chưa tới hoặc cũng có thể vì chuyện bé con con thôi. Rằng là ngày mai tớ sẽ đi thực tập, rằng là tớ chưa thực sự sẵn sàng đâu và một phần vì đang trong giai đoạn thi. Nhưng lý do cốt yếu là tớ sợ bước tới mối trường mới với rất nhiều người lạ, tớ sợ tớ lóng ngóng, vốn dĩ tớ đã không biết cách làm quen với người khác. Những lúc như vầy, tớ lại vô tình tìm kiếm ai đó, bất kì ai để trút suy nghĩ tớ ra như một đứa trẻ, ngẫm lại tớ thương cho sự đáng thương và tội nghiệp của tớ. Chính vì tớ như vậy, nên tính mạnh mẽ, độc lập của tớ đã dần vơi đi. Tớ chỉ cần làm bạn với blog của tớ, nghe nhạc không lời, viết hết tâm tư, vùi đấu vào học thế là mọi thứ sẽ ổn cả thôi mà. Sao tớ hư thế nhỉ? Một chút khó khăn, một chút sợ hãi, một chút mệt mỏi, tớ đã từng vượt qua nhiều hơn thế cơ mà, lỗi tại Facebook sao Meo? 🙂

Lúc này, thấy câu nói khỉ rỗi rảnh người ta thật sinh bao nhiêu thói hư, tật xấu. Từ nay trở đi, tớ sẽ quay lại với cậu, nói cậu nghe những suy nghĩ, lo âu, vui, buồn, hạnh phúc của tớ. Nhé!

Có rất nhiều thứ cần học, sẽ học từ từ. Từ nay thì làm mục tiêu rồi thực hiện dần. Những lúc bận rộn lại dở chứng muốn ôm cuốn sách quên thời gian. Để đến được với bến đậu ngọt ngào, Meo cần chịu khổ và kiên nhẫn hơn nữa.

Dù sao thì Meo sẽ giữ ước mơ du học. Vì thế, Meo sẽ thi thật tốt. Meo sẽ hết lòng. Hãy cùng Meo nhen ^^

Leave a Reply

